1
Bạn cần hỗ trợ?

CHUỖI TRAINING CHUYÊN SÂU VỀ NHÂN SỰ – “CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG”

“Chuyên viên tuyển dụng” giúp các bạn có được những kiến thức chuyên môn từ cơ bản cho đến nâng cao, trải nghiệm thực tế những công việc điển hình của một chuyên viên Tuyển dụng.


Đối với mỗi doanh nghiệp, bộ phận nhân sự có vai trò hết sức quan trọng có tính quyết định sự tồn tại và phát triển doanh nghiệp.

Vào tháng 03/2018 vừa qua, Chuỗi training chuyên sâu về nhân sự do GPO bảo trợ nội dung đã được tổ chức thành công dưới sự giảng dạy trực tiếp từ chị Yến Đỗ – Chuyên gia Quốc tế về Quản trị Nhân sự.

Chuỗi training với chủ đề “Chuyên viên tuyển dụng” giúp các bạn có được những kiến thức chuyên môn từ cơ bản cho đến nâng cao, trải nghiệm thực tế những công việc điển hình của một chuyên viên Tuyển dụng, tích lũy những bài học thực tế chuyên sâu từ chuyên gia quốc tế với bề dày kinh nghiệm qua 3 buổi học.


Buổi 1 – 21/03/2018: Giới thiệu về Nhân sự, Tuyển dụng; lộ trình nghề nghiệp

Buổi 2 – 22/03/2018: Những kỹ thuật sử dụng trong Tuyển dụng chuyên nghiệp

Buổi 3 – 23/03/2018: Headhunter – Đỉnh cao của nghề Săn đầu người

                                      

Chuỗi đào tạo đã khép lại, hy vọng rằng đây sẽ là bước khởi đầu cho sự đam mê, tình yêu nghề nhân tới tất cả các bạn học viên. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA GPO VÀ WORLD INNOVATION TEAM

GPO ký thỏa thuận hợp tác cùng World Innovation Team về việc việc phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, giáo dục và các chương trình tư vấn quản trị doanh nghiệp.


NHỮNG NGUYÊN TẮC KHI MỚI ĐI LÀM

Đi làm công cũng cần có 1 cái đầu của người thông thái. Trước khi muốn làm chủ hãy là 1 người làm công có nguyên tắc, có kỹ năng, học hỏi.. không bao giờ là thừa thãi.


ĐIỀU GÌ TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT CHO THƯƠNG HIỆU

Chúng ta đang sống trong thời đại “trải nghiệm”, trong nền kinh tế toàn cầu được định hướng bởi trải nghiệm. Trải nghiệm là cách tốt nhất để con người thực sự được thuyết phục sau những gì mà “lời hứa thương hiệu” đưa ra thông qua logo, tầm nhìn, tagline/slogan thương hiệu và những cam kết khác. Khi người ta thực sự “sống” với thương hiệu và cảm nhận nó, dần dần họ hình thành nên nhận thức tự nhiên về nó.


Bản quyền thuộc về GPO. Thiết kế website bởi Tâm Phát